[ST][OLD FANACC]

2qkp07p

“Tôi đã gặp một nhân viên bảo vệ. Và dù rằng anh ấy chẳng hề biết gì về TVXQ cả, thế nhưng tôi vẫn có thể khai thác được khá nhiều thông tin về các chàng trai của chúng ta từ anh ấy.

Tôi đã hỏi anh ấy rằng :”Mấy cái anh người Hàn cao kều kia khi thể hiện trên sân khấu trông như thế nào ạ?”

Anh ấy đã trả lời rằng : “Họ trông quá đẹp trai đó chứ, đặc biệt là cái cậu tóc vàng kia, và cả người yêu của cậu ấy nữa.”

Tôi ngạc nhiên :”HUH ?”

Anh ấy mới giải thích ngay : “Thì cái cậu cao hơn và có mái tóc dài nhất trong số họ kia kìa, cậu ta luôn chăm sóc cho chàng trai tóc vàng đứng bên cạnh từng chút một, cứ như thể họ là những người anh em rất thân thiết luôn ấy.”

Thậm chí anh ấy còn hỏi tôi câu này nữa :” Ờ mà cái cậu tóc vàng vàng kia chắc không phải là một cô gái chứ nhỉ..?”

Via : Yuibkk.
V-trans by Bỉ ( Jung Kyo )

Re-share: Cherry Ken

Góp í cho Cáo nhỏ