[ST] Một số mẩu chuyện nhỏ về YunJae (#4)

1AsxnPg

31.

*Từ một người bạn của Yunho*

“Yunho, cậu ta ấy à? cứ mỗi lần nhận được điện thoại Jaejoong gọi tới là y như rằng bật dậy khỏi ghế ngồi như cái lò xo. Rồi chạy vội ra ngoài tìm một chỗ riêng biệt nhất trả lời điện thoại. Rồi sau đó mặt hớn hở chạy vô nói với mọi người là [Em xin lỗi, giờ em phải đi đón một người, cho em xin phép về trước!] Cậu ta nói với cái giọng siêu “phởn” và bước đi hăm hở.

Credit: TVXQBOT.jp
Vtrans : Emi YJ

32.

[OLD FANACC]

“Một người bạn bên Thái của tôi đã đến khách sạn của JYJ, và cô ấy đã có cơ hội được đứng rất gần với Jaejoong, cô ấy đã hét :”UMMA” bằng một tông giọng rất lớn. Và rồi sau đó Jaejoong đã quay lại nhìn cô ấy và mỉm cười.

Một người bạn khác của tôi cũng đã đến buổi FM SG và cô ấy đã đứng gần sát với chỗ của Yunho và Changmin, cô ấy cũng đã hét lên rất to :”APPA” . Khi đó Yunho quay lại và vẫy vẫy tay chào, trong khi Changmin thì đang cười bằng cái chất giọng đầy nham nhở.”

Via : Yuibkk.
V-trans by Bỉ ( Jung Kyo )

33.

YunJae fact~~
Suy nghĩ của Yunho về Jaejoong:
– Jaejoong tỏa sáng từ đầu đến chân
– Jaejoong rất đặc biệt……bởi vậy ở đâu có Jaejoong mọi người đều cảm thấy vui
vẻ.
– Jaejoong rất nổi bật…vì vậy cậu ấy rất hay bị phát hiện bất cứ đâu cậu ấy xuất hiện.
————-

Cre: FB

34.

YunJae fact~~
– Yunho thích động vật (puppy và gấu trúc)
– Jaejoong đã tặng Taepoong cho Yunho nhân ngày sinh nhật anh ấy. Tôi rất vui vì đến giờ anh ấy vẫn còn giữ chú chó đó.
– Một điều khác nữa – hai chú mèo của Jae tên là Jiji và Yoyo. Tôi không chắc Jae có thích những âm tiết lặp lại không, nhưng đây là điều mà tôi nghĩ về hai cái tên này.
+ Jiji là cách gọi khác của Jaejoong, JJ đó mà, và Yoyo là dành cho Yunho. Có lẽ bạn băn khoăn không biết hai cái tên Yunho và Yoyo thì có liên quan gì. Hãy hiểu thế này nhé, khi phát âm Jaejoong trong tiếng Hàn, âm [e] sẽ nặng hơn, nghe giống như Jējung đó, trong khi Yunho sẽ được phát âm nhẹ hơn ở âm [o] , thành Yonho. Nếu bạn xem Exploration of human body [một show của SUJU] episode 10, các thành viên SuJu phát âm tên của Yunho rất giống với Yoyo.
+ Và một chuyện khác nữa, đó là biệt danh của Yunho là Gấu và các thành viên khác đã có lần đề cập đến Yunho là Gấu của Jaejoong. Gấu trúc thì cũng thuộc họ nhà Gấu, đó là lí do tại sao Yunho thích chúng. Tôi quên mất video rồi, nhưng Yoochun đã phát biểu rằng: “Tại sao anh lại muốn voi khi mà đã có một con gấu rồi chứ?” – ám chỉ Yunho , các thành viên khác đã nhao nhao lên lúc đó.
– Cũng trong một show ở Thái, Yunho đãđưa cho Jaejoong một chú voi đỏ vì cậu ấy thích nó.
‪ # Trong‬ hệ ngôn ngữ tiếng Đức, Bear là màu nâu và cũng là một biểu tượng của vũ khí.
#Trong tiếng Scandinavian, nó cũng ám chỉ đến người đàn ông – người nắm quyền chủ động ấy.
Mặt khác:
+ Bạn có biết rằng trong thế giới của Homosexual, khi một người đàn ông được danh hiệu là Gấu thì điều này còn có nghĩa khác không? Xin hãy chú ý rằng Jaejoong có thể đã quen thuộc với yaoi~ Bear thường là chỉ những người nắm quyền dẫn dắt và chủ động trong mối quan hệ.

Cre: FB

35.

*Những lời trích dẫn có liên quan đến YunJae.

– JaeJoong: ” Trong tình cảm thì sẽ có những sai sót, nhưng tình yêu luôn là sự hoàn hảo.”

– JaeJoong:” Tôi hiểu Yunho từ tính cách cho đến cơ thể của cậu ấy”.

– JaeJoong:” Tôi thậm chí đã không nhớ rằng các fan bị ám ảnh bởi chúng tôi. YunJae thực sự thú vị đến thế sao?”

– Fan: ” JaeJoong, anh có biết tên Jiji của con mèo của anh trong tiếng Trung có nghĩa là Dương V** không?
JaeJoong nhìn lúng túng vào cô ấy sau đó thì đỏ mặt.

– Jaejoong:” Các YunJaeship ở Trung Quốc rất là tốt. ^^~ Họ toàn gửi cho tôi và Yunho những đường link fanfic. * cười khúc khích* Họ rất ” vui” khi ” đọc” chúng.

– JaeJoong:” Tôi nghĩ rằng đầu óc của các fan thật là thú vị ( tình thú). Các tình tiết trong fanfic rất cuốn hút để dẫn lỗi đọc chúng.”

– Jaejoong: ” Tôi có thai trong một YunJae fanfic. Các fanfic luôn lạ lùng như vậy. Tại sao tôi luôn mang thai với Yunho? Có lúc các fanfic cũng rất buồn. Tôi tự hỏi nếu như tôi và Yunho sẽ không bao giờ chia ly thì thế nào.”

(C.K: Hình như cái này trong CP talk? Mình nhớ không nhầm thì đoạn đó được dịch là:
JJ: “Các fanfic của fan thật lạ, tại sao tôi lại có con với Yunho? @^@
YH: Tôi thì thấy thật vui, bởi vì tôi VẪN được nằm trên =v= *Vầng, vậy ra anh VẪN thế hả? :”>*
JJ: *xoa mũi* Vâng, không hiểu sao tự dưng tôi lại trở thành 1 người mẹ +^+
Mình có gif mình có gif. Mà chẳng hiểu nó nằm chõ nào trong số hơn 10000 cái ảnh trong 17 thư mục về YunJae cụa mình nữa =.=)

– JaeJoong: ” Tôi đã gặp Yunho vào năm 2001. Sau này, chúng tôi lại gặp lại nhau thêm lần nữa tại SM và tôi đã có chút ngạc nhiên. Tôi đoán đây gọi là Số Phận.”

– Một fan nhí YunJae mới 7 tuổi đã nói:” Yunho oppa thật là kì lạ.”
” Tại sao?” mẹ của em hỏi.
” Bởi vì Yunho oppa có quan hệ **** *** với JaeJoong oppa” ( quan hệ ấy ấy :”>).

– Yunho: “Khi JaeJoong nhìn vào bạn, bạn sẽ cảm giác hồi hộp mạnh thật mạnh từ chính cơ thể bạn bởi vì đôi mắt của cậu ấy rất lớn và ánh nhìn chằm chằm ấy đầy mị lực mà mạnh mẽ”.

Yunho ( fan hét lớn: YUNJAE YUNJAE YUNJAE):” Các bạn thực sự thích chúng tôi như thế à? Tôi cảm thấy thật ngọt ngào.”

– JaeJoong:” Tôi thích những đồ cay.”

Yunho: “Yes, Cậu ấy thật nóng bỏng….không chờ đã…. ý tôi không phải như thế.”

– YooChun:” Có đôi lần JaeJoong huyng trừng mắt dọa tôi. Và Yunho huyng luôn xoa dịu anh ấy bằng sự tán tỉnh điền cuồng, tình si của mình.”

– Jaejoong:” Có 1 lần tôi dựa vào vai Yunho bởi vì tôi cảm thấy thật mệt, và sau đó tôi cảm nhận tim của cậu ấy đập rất nhanh vì một số lý do. Tôi liền hỏi tại sao tim cậu đập nhanh như thế? Vì tôi rất lo sợ nhỡ cậu ấy bị ốm!.”

– JaeJoong:” Yunho có 1 thói quen rất xấu là hay ôm tôi từ phía sau lưng. Tôi cảm thấy như mình bị xâm phạm” ( Xâm phạm *v*)

– Yunho và Jaejoong:” Tình yêu mà chúng tôi cùng sẻ chia thật khó để giải thích. Chúng tôi là những người bạn tốt nhất của nhau, nhưng vẫn là chưa đủ.”

–  Yunho:” Có đôi khi Jaejoong trông giống như 1 cô gái.”

JaeJoong:” ^^ Và cậu trông giống như 1 pedo.” (C.K: Kẻ d*m d*c)

– Yunho:” JaeJoong có 1 cơ thể rất nam tính…nhưng khuôn mặt của cậu ấy lại toát lên vẻ nữ tính.”

JaeJoong:” ^^ Cậu tốt hơn là xem lại lời mình vừa nói…” (Ê~ Bị dọa rồi kìa =]])

– MC: ” Một người đàn ông thực sự giống như người có chiếc mông tròn đầy như của Junsu?

Yunho và JaeJoong:” Vậy chúng tôi không phải đàn ông à?”

– Yunho:” Tôi nghĩ rằng 1 tình yêu bí mật là điều mà ngay cả bạn bè xung quanh bạn đều không hiểu. Nó gần như là 1 câu chuyện cổ tích nhưng nguy hiểm hơn.”

– JaeJoong:” Tôi cảm thấy thật hạnh phúc vì có rất nhiều người ủng hộ YunJae. Chúng tôi sẽ không làm các bạn thất vọng!”

– Yunho:” Điều này thật rất điên rồ, nhưng tôi không nghĩ Jaejoong thực sự giống như người bạn tốt của mình. Cậu ấy, giống như một nửa của tôi hơn”.

– Jaejoong: ” Tôi hầu như không bao giờ khóc trước mặt người khác bởi vì đó không phải là con người mà tôi mong muốn. Nhưng, tôi chỉ khóc khi ở bên Yunho thôi.”

– JaeJoong: ” Khi tôi không ngủ được vào ban đêm. Yunho sẽ để tôi dựa vào bụng của cậu ấy, cho đến khi tôi tự chìm vào giấc ngủ. Bụng của cậu ấy cứ mềm mềm như vậy đấy.

– Stylish người Nhật của DBSK: ” Là bình thường thôi vì ở Nhật các chàng trai thật sự gần gũi nhau nhưng Yunho san và JaeJoong là phi thường thân thiết.” (C.K: ý là quá mức thân thiết so với mỗi quan hệ bạn bè bình thường)

– Yunho:” Nếu cậu là 1 cô gái, tớ sẽ kết hôn với cậu.”

Jaejoong:” Tại sao cậu không thể kết hôn với tớ ngay bây giờ?” (C.K: Đúng đúng, sao không làm luôn một thể đi a :”>)

– JaeJoong: Tôi hôn em ấy ( Changmin) với tình yêu của tôi dành cho các thành viên.

Changmin: Đó gọi là 1 nụ hôn sao…

Yunho: ” Nếu cậu ( JaeJoong) còn hôn em ấy ( Changmin) thêm lần nữa thì cuộc sống của cậu sẽ chấm dứt đấy!”.

Ghen này ~^^~

+ Bonus: Yunho: Radio name ****** san, câu hỏi: Vào một buổi cuối tuần và bạn đang đi dạo, và có người đi ngay phía sau bạn, vậy bạn muốn người đó là ai? * người thân quen nhé*

JaeJoong: Chỉ 1 người thôi hả?

Yunho: ừ, 1 thôi. Vì vậy ai sẽ đi?

JaeJoong: Với tớ thì…Tớ nghĩ sẽ là Changmin.

Yunho: Changmin? * hoàn toàn thất vọng*

JaeJoong: Ừ, là Changmin.

Yunho: Được rồi, Đã Hiểu Rõ!

Cre: Tumblr@
V-trans: Mymjjeje

36.

Đây là chữ kí và dòng tin nhắn mà Yunho đã từng kí dành tặng cho một tác giả fanfic YunJae.

“Chúc mừng truyện đã đạt 1 triệu lượt view nhé… YunJae năm bờ quăn !!!!

Credit: TOHOminmin.
Vtrans: Chù.

P/S: Chính là kí tặng cho tác phẩm Thorm Years (Ga Shi Yeon) của Maio đó :”3

37.

YunJae fact~~~
Radioshow

Jaejoong: ”Yunho thực sự rất thích ôm tôi từ phía sau, dù cả hai đều là con trai, nhưng nó vẫn cho chúng tôi sự lãng mạn và cảm giác như một cặp tình nhân”

Yunho: ”Ah… vì cậu rất ấm và eo cậu rất nhỏ … nên cứ cảm giác như một cô gái vậy”

Jaejoong: ”Hahaha”

Phóng viên: ”Bạn có thể cho chúng tôi xem cách bạn ôm Jaejoong được không?”

Yunho: ”Ah… không….” *ngượng*
Cre: ohyunjae
————————-

 

38.

YunJae fact~~

Trong một buổi chụp ảnh ngoài trời, JaeJoong nói : “Nơi này thật đẹp, nhưng mà nắng quá !”

YunHo lập tức cầm dù chạy lại che cho JaeJoong.

JaeJoong tiếp : “Mà lại còn nóng nữa chứ! ”

YunHo lập tức lấy tay quạt quạt cho JaeJoong, JaeJoong cười cười vuốt ngực YunHo ~

Cre: ohyunjae
——————-

(C.K: Thay mặt chồng nhỏ, tôi xin được tặng anh huy chương lao động hạng nhất, anh Jung Phu Nô ạ :”3)

39.

YunJae fact ~~
2 Jaejoong và bữa cơm thân mật với gia đình Yunho
Một lần, cả 5 người DBSK cùng về quê thăm gia đình bạn Ho; nhưng đến chiều
tối thì ChunSuMin về hết. Một lúc sau 5 người còn lại gồm 4 thành viên gia đình Ho( hai bác, em gái và Ho) cùng
Jaejoong dắt nhau đi ăn tối tại một nhà hàng. Một bạn fan ở đó đã nói YunJae rất thân mật, toàn ngồi gắp cho nhau ăn. Bố Ho ngồi đó chỉ cười mà thôi …. Một lúc sau, Ho phải đi đâu đấy, em gái Ho cũng chạy ra gọi thêm món, nên chỉ còn lại mỗi hai bác và Jaejoong. Bố Ho lúc ấy không biết đã nói gì với Jae mà bạn ấy đỏ mặt, thậm chí còn lấy tay che miệng
cười. Bố Ho cũng cười, nhưng sau đó đột ngột nghiêm mặt lại –à Fans có mặt ở đó đều rất lo. Còn Jae lúc ấy chỉ nghiêm túc ngồi nghe và gật đầu. Sau đấy, hai người lại cùng trao đổi cái gì đó, mẹ Ho cũng nói chuyện với Jae và bạn ấy lại tiếp tục
đỏ mặt, che miệng, cười! Bố Ho còn lấy tay vỗ vỗ vai Jaejoong. Một lúc rất lâu
sau, khoảng tầm 30p gì đó, bạn Ho quay lại, cùng ngồi xuống nói chuyện với pama
rồi lại cười gì đó. Bạn fan chứng kiến hôm ấy đã nói rằng bạn ấy còn thấy hình
như Ho nắm tay Jaetrong khi cười với bố mình.
credit: Boboyunjaeyongwonhi

40.

YunJae fact~~
“Người này làm việc tại Nhật bản, anh ta thấy Yunjae ngồi trên một di văng và đang ăn . Yunho ăn thật sự rất bừa bãi,
anh ấy đừng dậy và nói “XIN CHÀO” với người đó với cái miệng đầy thức ăn. Jae mắng Yun và nói lời xin lỗi “Xin lỗi , câu ta thật sự cẩn thả quá” . Sau đó anh ấy quay qua Yunho và lau miệng Yunho với đôi tay trần của mình”
By: Insa JJ
—————

Tổng hợp + Share: Cherry Ken

1 bình luận về “[ST] Một số mẩu chuyện nhỏ về YunJae (#4)

Góp í cho Cáo nhỏ