[Sưu tầm] ~ Một số mẩu chuyện nhỏ về YunJae (#1)

35jks3l

 

1. Changmin: Ở cạnh Yunho hyung nhiều năm như thế, tôi rất hiểu anh ấy. Anh ấy rất cẩu thả, hay quên, xuống xe sẽ quên đóng cửa xe, hẹn người ta xong cũng sẽ quên, khi luyện tập thì quên bước nhảy, quên thời gian, quên cởi giày mà cứ chạy đi chạy lại trong phòng, quên uống thuốc, quên không ăn cơm, có khi còn quên cả quần áo, rồi di động của mình để ở chỗ nào…

MC: Chẳng lẽ không có thứ gì mà anh ấy nhất định, nhất định không quên à?

Changmin: Có, Kim Jaejoong.

cre: FB

 

2. [OLD TRANS] [FANACC] 14.09.2007

“Tôi còn chưa thể tin được là mình lại may mắn đến thế đây này, tôi đã trở thành hàng xóm của YunJae rồi đó. À lý do tại sao mà tôi nói rằng YunJae đang ở trong phòng ấy hử.., là do tôi đã nhìn thấy Yunho bước vào trong căn phòng đó và không hề quay trở ra. Căn phòng số 523. Và ngay sau đó tôi lại nhìn thấy Jaejoong cũng bước vào phòng, cậu ấy dường như đang bàn với Yunho một vài điều đó, và rồi cũng không trở ra nữa…

http://photo.ssc.vn/images/8185187622.jpg

Tôi đã rất, rất tò mò muốn đến gần cửa phòng của họ và nghe thử xem chuyện gì đang diễn ra bên trong, nhưng tôi lại thấy hơi sợ. Vì vậy tôi cứ đi đi lại lại trước cánh cửa đó…

Tôi biết là các bạn đang nghĩ gì đó nha, tại sao tôi lại không làm thế chứ nhỉ… aiiiish…, tôi thấy ghét tôi quá !”

Credits : YunJaeDB5K
V-trans by Bỉ ( Jung Kyo )

 

3. SM staff: Yunho là một chàng trai tốt nhưng cậu ta chắc chắn sẽ không để bất kì ai bắt nạt Jaejoong, dù cho đó chỉ là một trò đùa đi chăng nữa. Một lần, có người nói đểu Jaejoong và cậu ta đã lườm người đó khoảng 30 giây liền… và điều đó khiến tôi phải rùng mình.
Cre:tumblr

 

4. (UFO)

Fan: Jaejoong ak~ Yunho là của em

(khoảng 2 phút sau)

Jaejoong : Yunho không thuộc về bạn!

Fan: Yunho là của em

Yunho : không phải….tôi thuộc về Jaejoong

Credit: itsredocean + WiNniEkOoL_TVXQ
Trans: Ju

 

5. Yunho : “Tôi cũng đã đọc qua nhiều bộ fanfic rồi….. Trong số đó, có nhiều bộ tôi và Jaejoong còn cưới nhau nữa. Thật là hấp dẫn thiệt mà…”

Credits : Tohoshinkidesu.
V-trans by Bỉ ( Jung Kyo )

[C.K: “Hấp dẫn” thiệt :”3]

 

6. “Tôi vẫn nhớ về mẩu chuyện mình đọc 2 hôm trước, rằng cho đến tận bây giờ, mỗi khi uống nước, Yunho chỉ chọn lấy những chai nước còn nguyên, việc bị đầu độc năm đó quả còn để lại ảnh hưởng tâm lý đến anh. Sau khi xem đoạn fancam, ở 1:30, lúc Yunho nhận một chai nước từ tay Jaejoong, và như bạn thấy, chai nước ấy đã được uống rồi. Nhiều năm trôi qua, nghĩ về điều này, sau tai nạn đầu độc ấy, Yunho có lẽ chỉ thoải mái uống nước khi đó là Jaejoong.”

Cre: 允在_猫猫

Fancam http://www.youtube.com/watch?v=6ZBkCHMmIe0&feature=youtu.be

 

7. [UFO]
Fan: Jaejoong oppa, Yunho nói là anh ấy thích em
Yunho: == Đừng có nói với cậu ấy chứ ~
Jaejoong: Jung Yunho, hôm nay cậu không cần về nhà ngủ đâu!

[C.K: Bé nó ghen kìa :3]

 

8. “Một staff người Nhật đã kể rằng :”Có lần, lúc đang ăn cơm, Yunho đã vô ý để vương vãi một vài hạt cơm dính trên mặt mình, và cậu ấy cũng chẳng hay biết gì luôn. Rồi Jaejoong chợt quay sang nhìn cậu ấy, và còn dùng tiếng Nhật để nói với cái chất giọng vô cùng nham nhở :” U-KNOW ah~, hôm nay trông cậu đẹp trai cực kì luôn đó nha~..!”.

Thế là toàn bộ các staff có mặt ở đó đều phá lên mà cười, trong khi Yunho của chúng ta vẫn còn lơ ngơ chưa biết ất giáp gì trước lời bình phầm của Jaejoong. Còn Jaejoong thì cứ ngồi mà cười suốt, rồi cậu ấy lấy vài tờ giấy ăn mềm lau sạch đi những vệt thức ăn dính trên mặt Yunho, xong rồi còn vỗ vỗ mấy cái lên mặt nữa.”

Credits : Tohoshinkidesu
V-trans by Bỉ ( Jung Kyo )

 

9.

“Chúng tôi là bạn thân. Tôi không xem cô ấy (Boa) như một người phụ nữ, cô ấy giống môt thằng bạn thân của tôi hơn.” – Yunho

“Thỉnh thoảng Yunho không xem tôi là đàn ông.” – Jaejoong

Via: YunJaeMin’s House – Hội cuồng tín gia đình nhà họ Jung :X :”>

 

10.

[OLD TRANS] Bigeast Station ( 13.08.2007 )

Jaejoong :”Có nhiều lúc, khi soi gương á, tự nhiên tôi muốn hôn lên đôi môi của mình ghê luôn đó nha….”

Yunho :”Nhưng sự thật mà nói thì, đôi môi của cậu ấy quá đẹp mà, đúng không?”

Changmin : “Hmmm, ừ thì đúng rồi, rất đẹp, rất tuyệt. Và đôi mắt của hyung ấy cũng thế…”

Yunho :”Cậu ấy có một đôi môi đỏ mọng, thật luôn. Nhưng nếu như muốn tiến xa hơn cả việc hôn môi thì…có lẽ tôi sẽ suy nghĩ thêm đấy.”

Jaejoong :”Cảm ơn nha..!” *cười*

Via : Dorothy.
V-trans by Bỉ ( Jung Kyo )

Tổng hợp + Share: Cherry Ken
Bonus:
552624_406170769494756_1378445529_n
Cre: Yêu làn sóng Kpop.
Re-share: C.K

1 bình luận về “[Sưu tầm] ~ Một số mẩu chuyện nhỏ về YunJae (#1)

Góp í cho Cáo nhỏ