[OLD TRANS] [FANACCOUNT] Một HoMin shipper kể về YunJae.

“Tôi đã từng ủng hộ cho Yunho và Changmin bằng cả tấm lòng, rồi cho đến khi SMTOWN NYC diễn ra, tôi đã ở cùng một khách sạn cùng với hai người họ tại New York và thậm chí tôi còn đứng bên ngoài cửa phòng của họ để lắng nghe những gì đang diễn ra bên trong.

Tôi nghe thấy tiếng của Yunho , vì vậy tôi nghĩ là chắc anh ấy đang nói chuyện với Changmin. Rồi khoảng một lát sau, tôi đã nghe anh ấy nói rằng : “재중이? 그럼 어디가 이제?” ( hay đại khái là một câu có đại ý tương tự thế, vì tôi đã học tiếng Hàn được vài tháng nên ít ra tôi có thể biết được những ngôn từ cơ bản ). Và câu nói này có nghĩa là :”Jaejoongie? Bây giờ cậu đang tính đi đâu vậy?”

Chợt Yunho im lặng một lúc, và một lát sau tôi lại nghe thấy tiếng anh ấy nói tiếp. Tôi thì không nghĩ là Changmin đang ở trong đó, bởi tôi không hề nghe thấy tiếng nói hay động tĩnh gì về anh ấy hết. Lúc đó tôi dường như muốn ngạt thở luôn, tôi rất lo lắng và sợ rằng họ sẽ phát hiện ra tôi, rồi sau đó SM sẽ bắt tôi lại hoặc là sẽ làm một cái gì đó.

Và lúc đó tôi đã nghe thấy tiếng Yunho nói tiếp :”알겠어. 둘어봐, 재밌게 놀아. 정말 사랑해.” . Câu này có nghĩa là :”Rồi rồi, tớ hiểu mà. Nghe rõ đây này, hãy luôn lạc quan vui vẻ nhé. Tớ thật sự rất yêu cậu.”

Tôi đã gần như câm nín ngay sau đó, và tôi chợt nghe thấy có tiếng bước chân đi ra. Lúc đó tôi gần như muốn ngất xỉu ngay tại chỗ luôn, nên tôi đã nhanh chân chạy ngay xuống hành lang và vào trong thang máy. Tôi không biết anh ấy có bước ra khỏi phòng hay không nữa, tại lúc đó tôi đã chạy đi chỗ khác mất rồi.

Tôi đã rất sốc. Tim tôi như tan nát vỡ vụn từng mảng. Tôi đã luôn nghĩ rằng nếu trong K-pop có cặp đôi nào đó thân thiết với nhau, thì đó sẽ là HoMin. Nhưng rồi chuyện này đã là minh chứng quá rõ, nó làm tôi thay đổi hẳn về cách nhìn. Nhưng đồng thời, điều này cũng đã mang đến cho tôi một niềm tin mới về một DBSK với 5 thành viên. Và vì điều này, tôi thực sự đã cảm thấy rất hạnh phúc.

Souce : kpopsecrets.
V-trans : Bỉ ( Jung Kyo )

Share: Cherry Ken

Góp í cho Cáo nhỏ

